K E N H D U L I E U . C O M

Loading

BÀI 17: CÁCH TẦM SOÁT MỘT CP SAU KỲ BCTC (GIAI ĐOẠN 3)

Sau kỳ Báo Cáo KQKD LẬP MA TRẬN ĐỊNH GIÁ THEO DÕI VÀ CẬP NHẬT THƯỜNG XUYÊN.

Sau khi trải qua 2 bước bạn đến bước này, chỉ còn lại các ứng viên mà bạn lập kế hoạch thật chi tiết, đây là một phạm trù lớn, liên quan đến rất nhiều bài viết của mình. THÀNH RA KHÔNG THỂ NÓI HẾT Ở ĐÂY CỐ GẮNG GỢI Ý CÁC CÁCH LÀM ĐỂ CÁC BẠN NẮM BẮT VÀ PHÁT TRIỂN CHÚNG.

Dựa trên tinh thần đó, bạn nên phát triển thêm rồi mỗi người sẽ ngã về một kiểu. Lâu ngày chúng là của bạn. Bạn phải làm việc đó, quy luật của vũ trụ là luật hấp dẫn. Bạn biết đó, khi bạn có thứ bạn cần, bạn có năng lực đó, đã đủ sức hút đó, thì cổ phiếu bạn muốn nó sẽ xuất hiện ngay trước mặt bạn. Đó là điều chắc chắn.

Hình 1: Là cách trình bày đơn giản nhất.

tam-soat-co-phieu-kenhdulieu

Các hình tiếp theo: Các Bạn NĐT của tui đánh giá Tài chính của một công ty, có thể gọn nhẹ vậy thôi thông qua ma trận này, có thể thêm vào vài chỉ tiêu nữa như Biên Lợi Nhuận, ROE...Note các diễn biến trong tương lai nếu có. Cứ làm như vậy qua năm tháng tự khắc Luật Hấp dẫn của Vũ Trụ sẽ đưa bạn đến với CP tuyệt với thôi, sớm hay muộn. Việc so sánh định giá qua các quý và cả các năm nữa để nhìn rõ hơn một công ty. "Thỏa điều kiện chỉ đầu tư vào công ty mình hiểu biết rõ vì đã tầm soát" Đây là một bài tập tốt, gọn nhẹ chưa nói gì số liệu hết, chỉ nói cách làm.

tam-soat-co-phieu-kenhdulieu

tam-soat-co-phieu-kenhdulieu


Mẫu định giá CP – HPG (tham khảo chuẩn).


Hãy đọc các bài, đọc các sách mình đã nói, không thể ngày một ngày hai, bạn cần một vài năm hoặc 5-7 năm mới hoàn thiện được tốt. Kinh nghiệm để tính tương lai dựa vào 3 yếu tố (1) là từ công thức các sách (2) là kinh nghiệm nhìn thấy những gì đang xảy ra và cập nhật chúng (3) lượng hóa định tính. Lâu ngày bạn sẽ đạt được tầm cao hơn, không có cách nào khác để ước tương lai đưa về hiện tại chính xác 100% cả, chỉ những người chủ công ty & bộ phận kế toán mới biết rõ, vì vậy giao dịch nội gián tràn lan trên TT, và đọc vị nó thông qua diễn biến giá CP cũng là một yếu tố tôi gọi đó là yếu tố (4) nội gián. CÓ NHỮNG NGƯỜI NỔI TIẾNG NÓI LOA LOA CÁI MIỆNG VÀ TỎ RA MÌNH BIẾT HẾT, THẬT CHẤT ĐÓ LÀ NHÓM LỢI ÍCH GIAO DỊCH NỘI GIÁN NÓ LÀ HÀNH VI PHẠM PHÁP.


Vậy là tôi đã trình bày hết lời hứa của mình, các bạn hãy chia sẽ hơn đến nhiều NĐT hơn nữa.

xem thêm :

BÀI 15: CÁCH TẦM SOÁT MỘT CP SAU KỲ BCTC (GIAI ĐOẠN 1)

BÀI 16: CÁCH TẦM SOÁT MỘT CP SAU KỲ BCTC (GIAI ĐOẠN 2)


Chúc Các bạn thành công.

Nguồn : Truong Money

Post a Comment

Previous Post Next Post