K E N H D U L I E U . C O M

Loading

BÀI 15: CÁCH TẦM SOÁT MỘT CP SAU KỲ BCTC (GIAI ĐOẠN 1)

Giai đoạn 1: Tìm ứng viên


Trong bài viết này tôi trình bày giai đoạn một của cách tầm soát trước khi vào ma trận (bản Excel), cách thức để tìm ra các ứng cử viên thô, chúng mới chỉ là thô thôi, còn rất nhiều việc phải làm tiếp theo. Bạn phải làm tất cả chúng trong hàng quý. Khi một CP đã vào mục tiêu rồi thì bạn theo dõi ở nhiều khía cạnh nữa (có hàng nghìn công ty nên phải lọc hết).


Việc cần thiết là các bạn phải làm thật nhiều để quen và hiểu sâu vấn đề, không thể có chuyện làm giàu mà không bỏ công sức. Ai không chịu nghiên cứu thì đừng mong điều đó, và không ai ngồi rảnh đi chia sẽ cả. ĐÂY LÀ LẦN TÔI TRÌNH BÀY DUY NHẤT CÁC BẠN ĐỪNG CÓ HỎI LẠI SAU NÀY NỮA.


=> Bạn vào https://finance.vietstock.vn/ket-qua-kinh-doanh/ để tải File KQKD hàng quý, bán niên và năm của các công ty (lưu ý là KQKD này có từ 1-30 ngày ngay sau ngày kết thúc quý).

=>Hoặc vào trực tiếp các Công Ty / cơ sở dữ liệu khác (bạn tự thống kê sẽ mất rất nhiều thời gian).

cach-tam-soat-mot-co-phieu-sau-ky-bctc-kenhdulieu
cach-tam-soat-mot-co-phieu-sau-ky-bctc-kenhdulieu


Bỏ công sức ra trình bày thì các bạn hãy lấy về mà nghiên cứu, cái gì không rõ hoặc không biết ngồi động não, seach các kiểu nha các bạn. Hỏi tui túi bụi trả lời rất vất vả, chỉ hỏi các vấn đề nào thật sự quan trọng. Hãy chia sẽ, cảm ơn các bạn.

xem thêm :

BÀI 16: CÁCH TẦM SOÁT MỘT CP SAU KỲ BCTC (GIAI ĐOẠN 2)

BÀI 17: CÁCH TẦM SOÁT MỘT CP SAU KỲ BCTC (GIAI ĐOẠN 3)


Chúc Các bạn thành công.

Nguồn : Truong Money

Post a Comment

Previous Post Next Post